Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Tư vấn lựa chọn đồng phục ngân hàng đẹp chất lượng

Mỗi ngân hàng sẽ có một kiểu áo đồng phục ngân hàng riêng. Cùng với logo và sologan, những chiếc áo đồng phục này là công cụ hữu hiệu giúp quảng bá và lan tỏa thương hiệu của mình đến với đối tác và khách hàng. Bởi vậy việc đầu tư may áo đồng phục nhân viên sao cho đẹp nhất, riêng biệt nhất và ấn tượng nhất luôn được các ngân hàng quan tâm kỹ lưỡng. Tư vấn lựa chọn đồng phục ngân hàng đẹp chất lượng.



TỪ KHÓA: đồng phục ngân hàng may đồng phục ngân hàng đồng phục công sở ngân hàng 1.

Những lưu ý khi chọn may đồng phục cho nhân viên ngân hàng. Khi chọn áo đồng phục cho nhân viên ngân hàng, các tiêu chí cơ bản cần đảm bảo là chiếc áo đó phải thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng, sự chuyên nghiệp đồng thời phải mang tính lan tỏa thương hiệu tốt.

Nói một cách đơn giản chiếc áo đồng phục phải mang đến sự thiện cảm và ấn tượng sâu sắc với đối tác và khách hàng.

Để đảm bảo những tiêu chí trên khi chọn may áo đồng phục nhân viên ngân hàng, các ngân hàng cần xem xét một số lưu ý nhỏ sau:

1.Lựa chọn kiểu áo đồng phục

Hiện nay có 2 kiểu áo đồng phục phổ biến sử dụng trong ngành ngân hàng đó là áo dài truyền thống và áo phông đồng phục. Tuy nhiên với tính chất năng động và hiện đại của ngành ngân hàng, mẫu áo phông đồng phục vẫn được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Vừa chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự đồng nhất trong đồng phục giữa nhân viên nam và nữ. Ưu điểm của loại áo phông đồng phục là: kiểu dáng tôn lên sự sang trọng, chuyên nghiệp cần thiết của ngành ngân hàng. Đồng thời nó thể hiện rõ sức mạnh thương hiệu riêng biệt của từng ngân hàng. Giống như cái cách mà chúng ta chỉ cần nhìn vào trang phục là biết nhân viên đó làm việc ở ngân hàng nào.

Tư vấn lựa chọn đồng phục nhân viên ngân hàng đẹp chất lượng Lựa chọn vải may áo đồng phục ngân hàng Chất liệu vải được xem là nhân tố chủ yếu tạo nên chất lượng sản phẩm.

Đối với những áo đồng phục nhân viên ngân hàng, bạn nên lựa chọn loại vải cotton 100%, lacoste 100%…. Vải Cotton, lacoste này cũng được xem như là vua trong các loại vải may áo phông đồng phục bởi chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã: trơn, sọc, kẻ caro.

Ưu điểm của loại vải này là bề mặt phẳng mịn, mượt hàm lượng cotton cao, mang đến sự thoải mái và thông thoáng khi mặc. Độ bền màu cực tốt, không lo chảy xệ sau khi giặt nhiều lần, ít bám bẩn, dễ dàng và thuận tiện trong việc giặt giũ.

2. Gợi ý những màu sắc đồng phục nhân viên ngân hàng được sử dụng phổ biến

Trong quá trình tư vấn chọn màu sắc cho các ngân hàng giải pháp đồng phục tốt nhất, ngoại trừ những ngân hàng đã có sẵn những thiết kế đồng phục riêng đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu thì hầu hết các ngân hàng còn lại đều có xu hướng ưu tiên chọn những màu sắc như: xanh da trời, trắng – đen, đỏ và vàng. Điều gì đã khiến các doanh nghiệp yêu thích và chọn phổ biến những gam màu này? 

Tư vấn lựa chọn đồng phục nhân viên ngân hàng đẹp chất lượng Trắng – đen

Đây là cặp màu sắc tương phản truyền thống thường được sử dụng phổ biến khi may đồng phục, đặc biệt là đồng phục cho nhân viên văn phòng nói chung và đồng phục nhân viên ngân hàng nói riêng.

Nếu như màu trắng gợi nên sự đơn giản, sạch sẽ và thanh khiết, màu của sự sáng chói vì nó ngay lập tức được thu nhận vào tầm mắt của con người, thì màu đen vừa thể hiện sự trang trọng, vừa thể hiện quyền lực, đẳng cấp. Sự kết hợp của hai gam màu này mang lại sự thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp cho người mặc.

 Màu xanh da trời Có thể được xem như màu của niềm tin, sự tin cậy và an toàn, được đảm bảo về tài chính. Đây là màu của bầu trời và biển cả nên nó rất được nhiều người ưa chuộng vì sự trong sáng và mát mẻ. Màu xanh da trời thường được lựa chọn làm màu chủ đạo khi thể hiện logo, biểu tượng hay thương hiệu sản phẩm của các cơ quan tài chính vì thông điệp mà nó mang đến cho khách hàng là sự ổn định và tin tưởng. 


Do đó mà xanh da trời được các ngân hàng và hầu hết các công ty liên quan đến phần mềm, tài chính, dược phẩm, và các cơ quan nhà nước chọn may đồng phục công sở. Màu xanh lá Có thể nói màu xanh lá là màu tượng trưng cho sự trẻ trung, vui tươi hoạt bát. Màu xanh lá xanh đến cho những bộ áo đồng phục một sức sống, đặc biệt là áo thun đồng phục.

Với những chiếc áo thun màu xanh lá sẽ mang đến cảm giác an toàn cho người đối diện. Màu xanh lá cây là màu có tính cân bằng tự nhiên cao.

Do đó, nếu như bạn muốn một sự cuốn hút thì không nên sử dụng mày này làm áo thun. Có thể nói những ngành này đòi hỏi mang đến cho khách hàng một sự tin cậy cao. Chính vì thế mà những ngành ngân hàng hay lựa chọn màu xanh cho thương hiệu mình.

Có thể nói hầu hết các thương hiệu hay lựa chọn màu xanh lá cây, xanh nước biển, xanh da trời màu nền cơ bản cho doanh nghiệp mình. 

Màu đỏ Màu đỏ là màu thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất, thể hiện sự năng động, tràn đầy năng lượng và tạo ra cảm giác kích thích trí tò mò.

 Nó cũng gợi nên sự đam mê, tình yêu và lòng ham muốn, mà không một màu sắc nào khác có thể làm được điều này.

Với Châu Á, đỏ còn là màu may mắn, chiến thắng. Chính vì vậy mà màu đỏ được nhiều doanh nghiệp sử dụng may đồng phục không chỉ để thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn để tạo bộ mặt sáng ngời nhiều may mắn mang đến thành công vang dội trong kinh doanh. Màu vàng Trong hầu hết xã hội, vàng là mặt trời, gợi sự tích cực, lạc quan, ánh sáng ấm áp.

 Vậy nên, dễ kích thích ý tưởng sáng tạo và bổ sung năng lượng. Đôi mắt con người nhận biết ánh vàng tươi sáng trước bất kỳ màu nào khác, nên các gian hàng trưng bày và bán sản phẩm thường chọn màu vàng để thu hút khách nhanh chóng. 

Cũng vì vậy mà doanh nghiệp thường chọn màu sắc này dùng để đặt may đồng phục áo thun sự kiện, quảng cáo, đồng phục cho nhân viên… để làm nổi bật hình ảnh công ty, khiến khách hàng dễ dàng chú ý đến thương hiệu của mình.

 3. Đo dáng những mẫu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp nhất

Ngoài những mẫu áo đồng phục sơ mi, áo dài bắt buộc, hãy cùng xem các ngân hàng đã lựa chọn mẫu áo thun đồng phục cho nhân viên của mình như thế nào nhé! 

3.1 Áo thun đồng phục ngân hàng Sacombank Không kém cạnh những đơn vị khác, ngân hàng Sacombank đã đầu tư đặt may áo những chiếc áo thun đồng phục cực chất cho nhân viên của mình.

 Hướng tới tiêu chí năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch sự, nghiêm túc, áo thun đồng phục của Sacombank đã lựa chọn thiết kế cổ đứng với chất liệu 100% cotton tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. 

Đồng phục ngân hàng Sacombank được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau tùy thời điểm và chi nhánh, tuy nhiên tất cả đều không thể bỏ qua được gam màu xanh lam chủ đạo đã tạo nên thương hiệu Sacombank.

 Chiếc áo đồng phục chọn màu tím, trắng hay xanh làm chủ đạo thì trong các chi tiết như logo, cổ áo, cánh tay áo đều xuất hiện màu xanh lam đầy nổi bật. 

3.2 Áo thun đồng phục ngân hàng Vietcombank

Nếu như trang phục truyền thống của nhân viên Vietcombank là đồ kiểu, với nhân viên nam là sơ mi và quần âu, còn nhân viên nữ là áo vest đen, sơ mi và váy hoặc quần thì áo thun đồng phục của ngân hàng Vietcombank lại được thiết kế cực đơn giản và năng động. Những chiếc áo thun đồng phục lấy tông màu chủ đạo là màu trắng phối màu với mày xanh lá cây vốn là gam màu quen thuộc của Vietcombank. 

Từ hai gam màu chủ đạo đó, áo được phối theo nhiều mẫu khác nhau. Lúc chọn màu trắng làm nền chủ đạo và màu xanh xuất hiện ở những chi tiết như logo, vải phối cổ và cánh tay, khi lại chọn màu xanh lá làm nền chủ đạo và phối màu trắng ở phần ngực và vai để làm nổi bật logo của Vietcombank

Với chất liệu vải cá sấu co giãn 4 chiều và cách phối màu nhã nhặn, nổi bật, áo thun đồng phục ngân hàng Vietcombank được đánh giá là một trong những mẫu áo thun ngân hàng được thiết kế đơn giản đẹp nhất. 3.3 Áo thun đồng phục ngân hàng Vietinbank Tại VietinBank, trang phục nhân viên cũng lịch sự theo phong cách hiện đại. 

Đồng phục truyền thống của nữ là sơ mi dài tay và minijuyp, còn của nhân viên nam là sơ mi và quần âu. Ngoài ra, áo thun đồng phục ngân hàng này cũng được thiết kế một cách tinh tế và đầy nổi bật. 

Trên nền trắng của chiếc áo, màu xanh lam và đỏ – 2 màu chính trong logo của Vietinbank nổi bật trong cách phối đầy táo bạo. Phần cổ áo được may bằng mày xanh trong khi phần bo cánh tay được phối với màu đỏ. 

Chính sự táo bạo và phá cách này đã khiến cho mẫu áo đồng phục ngân hàng này thêm phầm nổi bật và cá tính.

3.4 Áo thun đồng phục ngân hàng MBbank Trang phục của nhân viên ngân hàng Quân đội hiện tại là áo sơ mi sọc xanh nhẹ, váy juyp với nữ và áo sơ mi sọc, quần Tây với namTuy nhiên, khi thiết kế áo thun đồng phục thì ngân hàng MBBank lại chọn cho mình nhiều kiểu phối khác nhau. 

Sử dụng cả 2 kiểu áo cổ đứng và cổ tròn, tùy từng thời điểm và chi nhánh, áo thun đồng phục ngân hàng này được thiết kế linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố nổi bật logo thương hiệu và tạo được sự cá tính và trẻ trung của chiếc áo.

3.5 Áo thun đồng phục ngân hàng Agribank Được biết đến như một thương hiệu ngân hàng đã quen thuộc đối với rất nhiều người, ngân hàng Agibank đã xây dựng thương hiệu với phong cách nghiêm túc và đứng đắn. 

Những chiếc áo thun đồng phục ngân hàng Agribank chọn màu đỏ đô làm chủ đạo phối với những màu sắc khác làm nổi bật logo của ngân hàng. Vẫn lựa chọn kiểu dáng cổ đứng nghiêm túc và sang trọng, áo đồng phục ngân hàng Agribank vừa thể hiện được sự năng động vừa toát lên vẻ đứng đắn vốn có của mình. 

Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một địa chỉ xưởng may đồng phục cho nhân viên ngân hàng đẹp? Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ may áo đồng phục nào uy tín?

Hãy đến với XƯỞNG MAY SỈ, tin chắc với uy tín, chất lượng đã được khẳng định trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

1 nhận xét: